วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2550

ประวัติ


ดิฉันชื่อ นางนริศรา อ่อนทอง ชื่อเล่นว่า ทุเรียน ชื่อน่ากินไหมค่ะแต่ห้ามกินนะค่ะเพราะทุเรียนลูกนี้มีคนที่กินอยู่แล้ว เป็นหนุ่มรูปงามนามว่า พี่แปด และได้มีทายาทอยู่หนึ่งหน่วยนามว่า น้องซัน ที่ชื่อว่าซันเพราะเป็นเหมือนแสงสว่างอยู่กลางใจของเราสองคน ปัจจุบันอยู่บ้านเลขที่ 61/16 อ. เมือง จ. ประจวบ (0868126357) ตอนนี้ดิฉันทำหน้าที่นางฟ้าประจำ ตึกกุมารเวชกรรม รพ.ประจวบ อยู่ค่ะอาชีพพยาบาลเป็นอาชีพที่ดิฉันรักเพราะได้ช่วยเหลือคนไข้ทำให้ดิฉันรักและศรัทธาและต้องการที่เรียนรู้สิ่งใหม่ๆเพื่อมาพัฒนาวิชาชีพและหน่วยงานที่ดิฉันปฏิบัติหน้าที่อยู่ให้ดียิ่งๆขึ้นไปค่ะสถานที่ท่องเที่ยวที่ดิฉันประทับใจมากที่สุดคือ ทะเล

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก